กรอกแบบฟอร์มขอจองใช้รถโรงเรียนออนไลน์(สำหรับบุคลากรโรงเรียนกำแพงเพื่อการไปราชการ)
1. กรอกแบบฟอร์มขอจองใช้รถด้านล่างนี้
2. เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารทั่วไปจะติดต่อแจ้งผลการจองตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งในแบบฟอร์มภายใน 2 วันทำการ หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามและตรวจสอบผลการจองที่ฝ่ายบริหารทั่วไป
3. หลังทราบผลการจอง กรุณาติดต่อเขียนบันทึกข้อความคำขอใช้รถเพื่อเสนอผู้บริหารลงนามที่ห้องบริหารทั่วไป หรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม PDF/ Word จากนั้นนำส่งห้องฝ่ายบริหารทั่วไป
4. เมื่อกลับจากราชการ สามารถติดต่อขอรับนทึกข้อความคำขอใช้รถที่ผู้บริหารลงนามแล้วเพื่อประกอบการเบิกค่าใช้จ่ายในการไปราชการได้ที่ห้องฝ่ายบริหารทั่วไป